หลักสูตร : Open Mind Service Mind

การบริหารนิติบุคคลที่ดี ผู้ให้บริการต้องมีจิตใจในการบริการ คือต้องมีจิตใจหรือมีใจรัก มีความเต็มใจในการบริการ และการทำงานโดยมีใจรักจะแสดงออกมาทางกาย โดยการทำงานด้วยความยิ้มแย้ม แจ่มใส มีอารมณ์รื่นเริง และควบคุมอารมณ์ของตนเองได้ เพื่อให้ผู้มารับบริการเกิดความพึงพอใจ  การให้บริการจึงเป็นหัวใจของการดำเนินงานในปัจจุบัน และเพื่อให้การบริการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมุ่งเน้นเริ่มต้นให้ความสำคัญในการปรับแนวคิด และทัศนคติของพนักงานได้เข้าใจถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นที่ส่งผลกับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย เข้าใจถึงความสำคัญ บทบาท การรักษามาตรฐานงานบริการเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ปรับ Mindset โดยใช้โมเดล 3 มิติ กับงานบริการความสัมพันธ์นี้เป็นตัวขับเคลื่อน เช่นการบริการที่ดีคืออะไร การทำงานบริการให้ดีไปเพื่ออะไร การเห็นคุณค่าของความเป็นคน ความเข้าใจซึ่งกันและกัน ให้พนักงานรู้สึกว่าเป็นคนสำคัญขององค์กรเขาเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่องค์กรจะส่งต่อความรู้สึกดีๆให้ลูกค้า

หัวข้อวิชาดังนี้

1) โลกแห่งการเปลี่ยนแปลง กับความต้องการลูกค้าที่เปลี่ยนไป

2) โลกแห่งการเปลี่ยนแปลง กับความต้องการลูกค้าที่เปลี่ยนไป

3) กุญแจสู่การเป็นผู้ให้บริการที่ครองใจลูกค้า

4) ก้าวสู่ทีมบริการที่แข็งแกร่ง